Gallery Post

Sinopec Jingmen đóng cửa nhà máy PP tại Trung Quốc để bảo trì

9:00 AM
Sinopec Jingmen Petrochemical, một công ty con thuộc Tập đoàn hóa dầu Trung Quốc Sinopec, đã tạm ngưng hoạt động tại nhà máy polypropylene (PP).

Được biết nhà máy đã được ngưng hoạt động để bảo trì theo kế hoạch vào ngày 15/12/2016 và sẽ đóng cửa cho tới ngày 3/1/2017.
Tọa lạc tại Jingmen, tỉnh Hồ Bắc, nhà máy PP này có công suất 120.000 tấn mỗi năm.
Như đã thông báo trước đây, vào đầu tháng 6/2016, Sinopec Yangzi Petrochemical, một công ty con khác của Sinopec đã ngưng hoạt động nhà máy PP tại Trung Quốc để bảo trì ngắn. Nhà máy này vẫn ngưng hoạt động trong thời gian khoảng 1 tuần. 
Sinopec Corp. là một trong những tập đoàn hóa chất và năng lượng quy mô lớn nhất với hoạt động khai thác, lọc, buôn bán khí và dầu; sản xuất và kinh doanh chất hóa dầu, sợi hoá học, phân bón hoá học và các sản phẩm hoá chất khác; lưu trữ và vận chuyển bằng đường ống dầu thô và khí thiên nhiên; kinh doanh xuất nhập khẩu dầu thô, khí thiên nhiên, các sản phẩm lọc hoá dầu và các hoá chất khác. Tập đoàn có 30.000 hệ thống phân phối và bán các sản phẩm dầu và hóa chất, dịch vụ của công ty hiện đang được xếp vị trí thứ ba trên thế giới.
Nguồn tin: Internet

Share this post

Related Posts

Previous
Next Post »